vidya mate ┬а (# Vidya Mate)
289 Followers 0 Following

ЁЯТл .... #Shayri ki dayri..
Joined 28 December 2020


ЁЯТл .... #Shayri ki dayri..
Joined 28 December 2020
20 APR AT 20:06

рдЖрдпреБрд╖реНрдп рдЦреВрдк рд░рдбрд╡рдд.....
рдореНрд╣рдгреВрди рд░рдбрд╛рдпрдЪрдВ рдирд╕рддрдВ....
рд╕рдВрдХрдЯрд╛рд▓рд╛ рд╣реА рдорд╛рдд рджреЗрдЙрди...
рдШрдбрд╛рдпрдЪрдВ рдЕрд╕рддрдВ...

рдХрдзреА рдХрдзреА рдЦреВрдк рдЧреЛрд╖реНрдЯреА рдордирд╛рд▓рд╛ рд▓рд╛рдЧрддрд╛рдд.
рддреНрдпрд╛ рдЧреЛрд╖реНрдЯреАрдВрдирд╛ рдкреНрд░реЗрд░рдгреЗрддреВрди рдмрдШрд╛рдпрдЪрдВ рдЕрд╕рддрдВ..

рдордирд╕реЛрдХреНрдд рддрд░ рдЬрдЧреВрдЪ, рдкрдг рд╕реНрд╡рд╛рднрд┐рдорд╛рдиреА
рдмрдирд╛рдпрдЪрдВ рдЕрд╕рддрдВ....

рд▓реЛрдХрд╛рдВрдЪрдВ рдХрд╛рдп рдШреЗрдКрди рдмрд╕рд╛рдпрдЪрдВ,
рд▓реЛрдХрд╛рдВрдЪрдВ рддрд░ рдХрд░реНрддрд╡реНрдп рдЖрдкрд▓реНрдпрд╛рд▓рд╛ рдорд╛рдЧреЗ рдУрдврд╛рдпрдЪ рдиреБрд╕реНрдд...
рдкрдг рдЖрдкрдгрд╣реА рдХрдзреА рдХрдзреА рдкреБрдвреЗ рдкреБрдвреЗрдЪ рдЬрд╛рдпрдЪрдВ рдЕрд╕рддрдВ...

рд╣рд╛рд░рд▓реНрдпрд╛рд╕рд╛рд░рдЦ рд╡рд╛рдЯреЗрд▓ рдХрдзреА.....
рддрд┐рдереЗ рдирдХреНрдХреАрдЪрдВ рдЬрд┐рдВрдХрд╛рдпрдЪрдВ рдЕрд╕рддрдВ...
рдЬрд┐рд╡рди рд╕рд╛рд░ рд╕рд╛рдВрдЧреВрди рдЬрд╛рдд..
рдорд╛рдгреБрд╕рдХреАрдиреЗ рд╡рд╛рдЧрд╛рдпрдЪрдВ рдЕрд╕рддрдВ....

рдЗрдереЗ рдХреБрдгреА рдХреБрдгрд╛рдЪрдВ рдирд╕рддрдВ
рдЬреНрдпрд╛рдЪрдВ рддреНрдпрд╛рдЪрдВ рдЖрдпреБрд╖реНрдп рдЕрд╕рддрдВ...
рдЖрдкрдг рдХрд┐рддреАрд╣реА рдЖрдкрд▓ рдорд╛рдирд▓рдВ...
рддрд░ рддреЗ рдорд╛рдЮ рдкрд░рдХ рдЕрд╕рддрдВ....

рдкреНрд░рддреНрдпреЗрдХрд╛рд▓рд╛ рдкреНрд░реЗрдо рджреЗрдКрди рдирд┐рд╕реНрд╡рд╛рд░реНрдереА рдЗрдереЗ рдмрдирд╛рдпрдЪрдВ рдЕрд╕рддрдВ..
рдХрд╛рдп рдорд╛рд╣рд┐рддреА рдЖрдЬ рдЕрд╕реВ рдЙрджреНрдпрд╛ рдирд╕реВ...
рдореНрд╣рдгреВрди рдЖрдирдВрдж рд╡рд╛рдЯрдд рдЪрд╛рд▓рд╛рдпрдЪрдВ рдЕрд╕рддрдВ...

-


24 MAR AT 8:45

рдпреВрдВ рд╣реА рдирд╣реАрдВ рдмрд░рд╕рддреЗ рдЖрдБрдЦреЛ рд╕реЗ рдЖрдБрд╕реБ.
рдЙрдирдореЗрдВ рднреА рдХреБрдЫ рд╕рдкрдиреЗ рд╣реЛрддреЗ рд╣реИрдВ...
рдФрд░ рдХреВрдЫ рдЕрдкрдиреЗ рднреА рд╣реЛрддреЗрдВ рд╣реИрдВ...
рд╕рдкрдиреЛ рдХреЛ рдкрд╛рдирд╛ рдЙрдирдХреА рдЬрд┐рдж рд╣реЛрддреА рд╣реИрдВ...
рдФрд░ рдЕрдкрдиреЛ рдХреЛ рдкрд╛рдиреЗ рдХрд╛ рдЦреНрд╡рд╛рдм рджреЗрдЦрддреЗ рд╣реИрдВ...
рдФрд░ рд╕рд╛рд░реЗ рдЦреНрд╡рд╛рдмреЛ рдФрд░ рдЬрд┐рдж рдХреЛ рдкрд╛рдгреА рдореЗрдВ рдорд┐рд▓рд╛рдпрд╛ рдЬрд╛рдП рддреЛ рдмреЗрдЪрд╛рд░реЗ рдлреВрдЯ рдлреВрдЯ рдХрд░ рд░реЛрддреЗ рд╣реИрдВ....

-


15 MAR AT 9:30

рдЙрдирдХреА рдирдЬрд░реЗрдВ рднреА рдХреНрдпрд╛ рдХрдорд╛рд▓ рд╣реИрдВ...
рдЬрдм рднреА рд╡реЛ рд╣рдорд╛рд░реА рдирдЬрд░реЛ рд╕реЗ рдорд┐рд▓рддреА рд╣реИ..
рддреЛ рдЬрдирд╛рдм рджрд┐рд▓рдВ рдореЗрдВ рддрдмрд╛рд╣реА рдордЪрд╛рддреА рд╣реИрдВ.....ЁЯЩИЁЯШМ

-


9 MAR AT 11:12

рд╕реНрддреНрд░реАрд▓рд╛ рдлрдХреНрдд рдУрд│рдЦрддрд╛ рдпреЗрддрдВ...
рд╕рдордЬрддрд╛ рдирд╛рд╣реА...

-


2 MAR AT 10:27

рдХреБрдЪреНрдЫ рдЬреНрдпрд╛рджрд╛ рд╣реА рджрд┐рд▓ рд▓рдЧрд╛рдпреЗ рдмреИрдареЗ рдереЗ рд╣рдо рдЙрдирд╕реЗ
рдЗрд╕рд┐рд▓рд┐рдпреЗ рддреЛ рдЙрдирдХрд╛ рдХрд┐рд╕реА рдФрд░ рдХреЗ рд╕рд╛рде рдмрд╛рддреЗ рдХрд░рдирд╛ рдФрд░ рдирдЬрджрд┐рдХрд┐рдпрд╛ рдмрдврд╛рдгрд╛ рд╣рдореЗрдВ рдЪреВрдн рд░рд╣рд╛ рдерд╛.....ЁЯе║ЁЯТФ

-


29 FEB AT 19:31

рддреБрдЭреНрдпрд╛ рдирдЬрд░реЗрдЪреНрдпрд╛ рдЬрд╛рджреВрдиреЗ рдореА рдореЛрд╣рд░рд╛рдпрд╛ рд▓рд╛рдЧрд▓реЗ...
рддреБрдЭреНрдпрд╛ рд╣рд╛рддрд╛рдВрдЪреНрдпрд╛ рд╕реНрдкрд░реНрд╢рд╛рдиреЗ рдореА рдмрд╛рд╡рд░рд╛рдпрд╛ рд▓рд╛рдЧрд▓реЗ...
рддреБрдЭреНрдпрд╛ рдорд┐рдареАрдЪреА рдУрдврдВ рдЬрдгреВ...
рд╡реЗрдб рд▓рд╛рд╡реА рдЬреАрд╡рд╛рд▓рд╛...
рддреБрдЭреНрдпрд╛ рдУрдард╛рдВрдЪреА рдЧреЛрдбреА рдЬрд╢реА..
рд╕рд╛рдЦрд░реЗрдЪреНрдпрд╛ рдкрд╛рдХрд╛рд▓рд╛....
рддреБрдЭреНрдпрд╛ рд╣реГрджрдпрд╛рдЪреА рдареЛрдХреЗ..
рдЬрдгреВ рдордзреБрд░ рдЧреАрдд рдЬрд╕реЗ....
рд╡рд╛рджреНрдпрд╛рдВрдирд╛ рдкрдг рд▓рд╛рдЬрд╡реЗрд▓....
рдЕрдЧрджреА рддрд╕реЗрдЪ......
рддреВ рдЬреЗрдВрд╡реНрд╣рд╛ рд╣рд╕рддреЛрд╕ рдирд╛...
рдЬрдЧ рдлреБрд▓реВрди рджрд┐рд╕рддреЗ....
рдЕрд╕рд╛рдЪ рд╣рд╕рдд рд░рд╣рд╛ ...
рдореА рджреЗрд╡рд╛рдХрдбреЗ рд╣реЗрдЪрдВ рдорд╛рдЧрддреЗ....
рддреБрдЭрд╛ рд╕рд╣рд╡рд╛рд╕ рдирд╛....
рдиреЗрд╣рдореА рд╣рд╡рд╛рд╕рд╛ рд╡рд╛рдЯрддреЛ....
рддреБрдЭрд╛ рдЪреЗрд╣рд░рд╛ рдирдпрдиреА рдорд╛рдЭреНрдпрд╛..
рд╣реБрдмреЗрд╣реВрдм рд╕рд╛рдарддреЛ...
рдЕрдЬреВрди рддрд░реА рдореА рдХрд╛рдп рдорд╛рдЧреВ рджреЗрд╡рд╛рд▓рд╛..
рдорд╛рдЭрдВ рд╣реА рдЖрдпреБрд╖реНрдп рд▓рд╛рднреБрджреЗ рддреБрд▓рд╛....
рдПрд╡рдвреАрдЪ рдЖрд╕ рд▓рд╛рдЧреЗ рдЬреАрд╡рд╛рд▓рд╛...

-


1 FEB AT 15:44

рдкреИрд╢рд╛рдВрдиреА рдмреНрд░рдБрдбреЗрдб рдЭрд╛рд▓реЗрд▓реА рд╡реНрдпрдХреНрддреА рдлрдХреНрдд рд▓реЛрдХрд╛рдВрдордзреЗ рдкреНрд░рд╕рд┐рджреНрдз рдЕрд╕рддреЗ...
рдЖрдгрд┐ рд╡рд┐рдЪрд╛рд░рд╛рдВрдиреА branded рдЕрд╕рд▓реЗрд▓реА рд╡реНрдпрдХреНрддреА рд▓реЛрдХрд╛рдВрдЪреНрдпрд╛ рдордирд╛рдордзреНрдпреЗ рдШрд░ рдХрд░реБрди рд░рд╛рд╣рддреЗ...ЁЯШКЁЯЩП

-


1 FEB AT 15:39

рдХрдзреА рдХрдзреА рдЖрдкрд▓реНрдпрд╛рдЪ рдордирд╛рдЪрд╛ рд╡рд┐рдЪрд╛рд░ рди рдХрд░рддрд╛,
рдЗрддрд░рд╛рдВрдЪреЗрд╣реА рдорди рдЬрдкрдгрдВ рдЖрдгрд┐ рддреНрдпрд╛рдВрдЪреНрдпрд╛ рд╕реБрдЦ рджреБрдГрдЦрд╛рдд рд╕рд╛рдореАрд▓ рд╣реЛрдг рд╣реЗрдЪ рддрд░ рдЦрд▒реНрдпрд╛ рдорд╛рдгреБрд╕рдХреАрдЪрдВ рд▓рдХреНрд╖рдг рдЕрд╕рддрдВ.....ЁЯШК

-


1 FEB AT 13:07

рдЬрд┐рд╡рди рдореЗрдВ рд╕рднреА рдХреЛ рдореБрд╖реНрдХреАрд▓реЛ рдФрд░ рдЧрдореЛрдВ рдХрд╛ рд╕рд╛рдордирд╛ рдХрд░рдирд╛ рдкрдбрддрд╛ рд╣реИрдВ...
рдкрд░ рдХреЛрдИ рдЙрд╕реЗ рд╢рд░рд╛рдм рдкреА рдХрд░ рддреЛ рдХреЛрдИ рдЙрд╕реЗ рд░реЛ рдзреЛ рдХрд░, рддреЛ рдХреЛрдИ рдХреАрд╕рд┐рд╕реЗ рдЕрдкрдирд╛ рдЧрдо рд╢реЗрдЕрд░ рдХрд░ рдХрд░ рд╣рд▓рдХрд╛ рдореЗрд╣рд╕реБрд╕ рдХрд░рддрд╛ рд╣реИрдВ.....
рдкрд░ рдпреЗ рдЬреЛ рд▓рд┐рдЦ рдХрд░ рд╣рдо рдЕрдкрдиреА рдбрд╛рдпрд░реА рдХреЛ рдмрддрд╛рддреЗ рд╣реИрдВ рдирд╛... рдЙрд╕рдХрд╛ рдордЬрд╛ рд╣реА рдХреВрдЫ рдФрд░ рд░рд╣рддрд╛ рд╣реИрдВ....

-


1 FEB AT 12:47

рдХрдзреА рдХрдзреА рд╕реНрд╡рддрдГрдЪ рдорди рдорд╛рд░реВрдирд╣реА рдЬрдЧрд╛рд╡рдВ рд▓рд╛рдЧрддрдВ...
рдордирднрд░реВрди рддрд░ рд╕рд░реНрд╡рдЪ рдЬрдЧрддрд╛рдд....
рдЗрддрд░рд╛рдВрдЪреНрдпрд╛ рд╕реБрдЦрд╛рдВрд╕рд╛рдареА рд╕реНрд╡рддрдГ рджреБрдГрдЦ рд╕рд╣рд╛рд╡ рд▓рд╛рдЧрддрдВ...
рд╕реБрдЦреА рддрд░ рд╕рд░реНрд╡рдЪ рдЕрд╕рддрд╛рдд.....
рдХрдзреА рдХрдзреА рдЬреАрд╡рдирд╛рддрд▓реНрдпрд╛ рдХрдЯреВ рдкреНрд░рд╕рдВрдЧрд╛рдирд╛рд╣реА рддреЛрдВрдб рджреНрдпрд╛рд╡рдВ рд▓рд╛рдЧрддрдВ...
рд▓рдкреВрди рддрд░ рд╕рд░реНрд╡рдЪ рдмрд╕рддрд╛рдд....
рдХрдзреА рдХрдзреА рдЦреЛрдЯрдВ рдЦреЛрдЯрдВ рдкрдг рд╣рд╕рд╛рд╡рдВ рд▓рд╛рдЧрддрдВ...
рд░рдбрд╡рдд рддрд░ рд╕рд░реНрд╡рдЪ рдЕрд╕рддрд╛рдд...
рдХрдзреА рдХрдзреА рдЗрддрд░рд╛рдВрд╕рд╛рдареА рд╣реА рдЬрдЧрд╛рд╡рдВ рд▓рд╛рдЧрддрдВ...
рд╕реНрд╡рддрдГрд╕рд╛рдареА рддрд░ рд╕рд░реНрд╡рдЪ рдЬрдЧрддрд╛рдд....
рдХрдзреА рдХрдзреА рдорд╛рдгреВрд╕ рдмрдиреВрди рдкрдг рд░рд╣рд╛рд╡рдВ рд▓рд╛рдЧрддрдВ...
рдХрдареЛрд░ рдирд┐рд╖реНрдареБрд░ рдкреНрд░рд╛рдгреА рддрд░ рд╕рд░реНрд╡рдЪ рдЕрд╕рддрд╛рдд.....
рдЬреЛ рд╣реЗ рд╕рд╛рд░ рдХрд╛рд╣реА рд╕рд╣рддреЛ рддреЛрдЪ рдЦрд░рд╛ рдорд╛рдирд╡ рдирд╛рд╣реА рдХрд╛ ..?
рдХрд╛рд░рдг рджрд╛рдирд╡ рддрд░ рд╕рд░реНрд╡рдЪ рдЕрд╕рддрд╛рдд.....ЁЯШК

-


Fetching vidya mate Quotes