Sukhwinder Singh ย  (Sukhwinder)
305 Followers ยท 26 Following

read more
Joined 14 June 2021


read more
Joined 14 June 2021
22 APR AT 23:52

เคฐเคนเคจเฅ‡ เคฆเฅ‹ , เค›เฅ‹เคกเคผเฅ‹ ! เคธเคš เคจเคนเฅ€เค‚ เคฌเคคเคพเคคเคพ, เคตเคฐเคจเคพ เคธเคฌ เคกเคฐ เคœเคพเคฏเฅ‡เค‚เค—เฅ‡ !!

เคธเฅเค–เคตเคฟเค‚เคฆเคฐ ๐Ÿ•Š๏ธโœ๏ธ๐ŸŒ„โœ๏ธ

-


22 APR AT 23:48

เค•เฅเคฏเฅ‹เค‚ เคฆเฅ‚เค‚ เคขเฅ€เคฒ ! เค‰เคฆเคพเคธเฅ€ เค•เฅ‹, เค˜เคฐ เค…เค‚เคฆเคฐ เค•เคฐ เคœเคพเคจเฅ‡ เค•เฅ€ ...
เคœเคฌ เค–เฅเคถเฅ€ เค•เฅ‹ เคฎเฅˆเคจเฅ‡ ! เค•เคญเฅ€, เค†เคจเฅ‡ เคœเคพเคจเฅ‡ เคธเฅ‡ เคจเคนเฅ€เค‚ เคฐเฅ‹เค•เคพ !!

เคธเฅเค–เคตเคฟเค‚เคฆเคฐ ๐Ÿ•Š๏ธโœ๏ธ๐ŸŒ„โœ๏ธ

-


20 APR AT 20:20

เจ•เจฟเจ‰เจ‚ เจฆเฉ‡เจตเจพเจ‚ เจธเจผเจนเจฟ ! เจ‰เจฆเจพเจธเฉ€ เจจเฉ‚เฉฐ, เจงเฉเจฐ เจ…เฉฐเจฆเจฐ เจตเจธ เจœเจพเจตเจฃ เจฆเฉ€ ...
เจœเฉฑเจฆ ! เจ–เจผเฉเจธเจผเฉ€ เจจเฉ‚เฉฐ เจ•เจฆเฉ‡ เจฎเฉˆเจ‚, เจ†เจ‰เจฃ เจœเจพเจฃเฉ‹เจ‚ เจจเจนเฉ€เจ‚ เจฐเฉ‹เจ•เจฟเจ† !!

เจธเฉเจ–เจตเจฟเฉฐเจฆเจฐ ๐Ÿ•Š๏ธโœ๏ธ๐ŸŒ„โœ๏ธ

-


18 APR AT 6:48

เคœเคผเคนเคฐ เคชเฅ€เค•เคฐ เคญเฅ€ ! เค•เคนเคพเค, เคธเคพเคฐเคพ เคธเคš เคฌเฅ‹เคฒ เคฒเฅ‡เคคเฅ‡ เคนเฅ‹ ...
เค…เคฎเคพ เคฎเคฟเคฏเคพเค,
เคถเฅ‚เค•เคฐ เค•เคฐเฅ‹ เคนเคฎเคพเคฐเคพ ! เคœเฅ‹ เคฆเฅ‹ เค˜เฅ‚เค‚เคŸ เคชเฅ€ ๐Ÿฅƒ เคฏเฅ‚เค เคฅเฅ‹เคกเคผเคพ เคฆเคฟเคฒ เค–เฅ‹เคฒ เคฒเฅ‡เคคเฅ‡ เคนเฅ‹ !! ๐Ÿฅ‚๐Ÿท๐Ÿฅƒ !!

เคธเฅเค–เคตเคฟเค‚เคฆเคฐ ๐Ÿ•Š๏ธโœ๏ธ๐ŸŒ„โœ๏ธ

-


16 APR AT 20:57

" เจฎเฉˆเจ‚ " เจตเจฟเฉฑเจ• เจ—เจˆ ๐Ÿ™‚

" เจฎเฉˆเจ‚ " เจตเจฟเฉฑเจ• เจ—เจˆ เจตเจฟเฉฑเจš เจฌเจœเจผเจพเจฐเฉ‡ เจจเฉ€เจ‚ ...
เจ“เจนเจจเจพเจ‚ เจชเฉœเฉเจน เจฒเจˆ ! เจ†เจ–เจผเจฐ, เจฒเฉˆ เจจเจœเจผเจพเจฐเฉ‡ เจจเฉ€ !! เฉจ !!

เจฎเฉ‡เจฐเฉ€ เจฎเฉ‡เจฐเฉ€ ! เจฎเฉเฉฑเจ•เจฆเฉ€, เจฎเฉเฉฑเจ• เจ—เจˆ ...
เจนเฉเจฃ เจชเจพเจ‰เจ‚เจฆเฉ€ ! เจฌเจพเจนเจฐ เจ–เจผเจฒเจพเจฐเฉ‡ เจจเฉ€ !! เฉจ !!

เจนเฉ‹ " เจฎเฉˆเจ‚ " เจตเจฟเฉฑเจ• เจ—เจˆ เจตเจฟเฉฑเจš เจฌเจœเจผเจพเจฐเฉ‡ เจจเฉ€เจ‚ ...

เจ…เฉฐเจฆเจฐ เจ–เจผเจพเจคเฉ‡ เจธเฉ€ ! เจฐเฉ‹เจœเจผ, เจœเฉ‹ เจคเฉœเจชเจพเจ‰เจ‚เจฆเฉ€ เจจเฉ€ ...
เจธเฉ€ ! เจธเฉเฉฑเจคเจฟเจ†เจ‚ เจจเฉ‚เฉฐ , เจœเฉ‹ เจตเจพเจฐเฉ€ เจตเจพเจฐเฉ€ เจœเจ—เจพเจ‰เจ‚เจฆเฉ€ เจจเฉ€ !! เฉจ !!
เจ•เฉฑเจขเจ•เฉ‡ เจนเจฐเจซเจผเจพเจ‚ เจฆเฉ‡ เจฐเจพเจนเฉ€เจ‚ ! เจฌเจฃเจพ เจฆเจฟเฉฑเจคเฉ€, เจธเจซเจฟเจ†เจ‚ เจฆเฉ€ เจฐเจพเจฃเฉ€ เจจเฉ€ ...

เจนเฉ‹ " เจฎเฉˆเจ‚ " เจตเจฟเฉฑเจ• เจ—เจˆ เจตเจฟเฉฑเจš เจฌเจœเจผเจพเจฐเฉ‡ เจจเฉ€เจ‚ ...

เจธเจผเฉเจ•เจฐ เจ•เจฐเจพเจ‚ เจตเฉฑเจ– เจนเฉ‹เจˆ ! เจคเฉ‚เฉฐ เจ…เฉฐเจฆเจฐเฉ‹เจ‚, เจ†เจชเฉ‡ เจฒเจญเจฒเฉˆ เจจเจตเฉ‡เจ‚ เจŸเจฟเจ•เจพเจฃเฉ‡ เจจเฉ€ ...
เจธเจพเจฅ เจคเฉ‡เจฐเจพ เจ‰เจ‚เจ เจตเฉ€ เจฆเฉ‡ เจฐเจฟเจนเจพ เจธเฉ€ ! เจธเจตเจพเจฆ, เจฌเฉœเฉ‡ เจ•เจฐเจพเจฐเฉ‡ เจจเฉ€ !! เฉจ !!
เจธเจผเจพเจ‚เจค เจธเจผเจพเจ‚เจค เจฎเจนเจฟเจธเฉ‚เจธ เจ•เจฐเจพเจ‚ ! เจฒเจตเจพเจ‚ เจฌเฉฑเจธ, เจนเฉเจฃ เจธเฉเจ•เฉ‚เจจ เจฆเฉ‡ เจจเจœเจผเจพเจฐเฉ‡ เจจเฉ€ ...

เจนเฉ‹ " เจฎเฉˆเจ‚ " เจตเจฟเฉฑเจ• เจ—เจˆ เจตเจฟเฉฑเจš เจฌเจœเจผเจพเจฐเฉ‡ เจจเฉ€เจ‚ ...

เจฎเฉˆเจ‚ เจ›เฉเจŸเจฟเจ† เจ‡เจธ เจฆเฉ€ เจฌเฉฐเจฆเจฟเจธเจผ เจตเจฟเจšเฉ‹เจ‚ ! เจนเฉเจฃ เจธเจพเจ‚เจญ เจฒเจตเฉ‡, เจนเฉˆ เจœเฉ€เจนเจฆเฉ€ เจธเจฐเจ•เจพเจฐ เจ‡เจน เจจเฉ€ ...
เจ…เฉฐเจฆเจฐ เจ…เฉฐเจฆเจฐ เจนเฉ‹เจ‡เจ† เจจเจฟเจฐเจฎเจฒ ! เจœเจฟเจตเฉ‡เจ‚ เจฐเฉฑเจฌ เจญเฉˆเจ เจพ เจฎเฉฐเจฆเจฐ, เจฎเจธเฉ€เจฆ , เจ—เฉเจฐเจฆเฉเจ†เจฐเฉ‡ เจจเฉ€ !! เฉจ !!

เจนเฉ‹ " เจฎเฉˆเจ‚ " เจตเจฟเฉฑเจ• เจ—เจˆ เจตเจฟเฉฑเจš เจฌเจœเจผเจพเจฐเฉ‡ เจจเฉ€เจ‚ ...
เจ“เจนเจจเจพเจ‚ เจชเฉœเฉเจน เจฒเจˆ ! เจ†เจ–เจผเจฐ, เจฒเฉˆ เจจเจœเจผเจพเจฐเฉ‡ เจจเฉ€ !! เฉจ !!

เจธเฉเจ–เจตเจฟเฉฐเจฆเจฐ ๐Ÿ•Š๏ธโœ๏ธ๐ŸŒ„โœ๏ธ

-


15 APR AT 6:08

" เจฎเจพเจ‚ เจฆเฉ€ เจœเจผเฉเจฌเจพเจจเฉ€ "

เจฒเฉ‹เจ— เจ•เฉ€ เจ•เจนเจฟเจฃเจ—เฉ‡ ! เจ‰เจน, เจ“เจนเจจเจพเจ‚ เจฆเฉ€ เจœเจผเฉเจฌเจพเจจเฉ€ เจนเฉˆ ...
เจ‡เฉฑเจ• เจธเฉฑเจš เจคเฉ‡เจฐเฉ‡ เจ…เฉฐเจฆเจฐ เจนเฉˆ ! เจœเจฟเจนเจฆเฉ€ เจ…เจชเจฃเฉ€ เจ•เจนเจพเจฃเฉ€ เจนเฉˆ !!

เจคเจฟเจจเจ•เจพ เจคเจฟเจจเจ•เจพ เจœเฉ‹เฉœ เจ•เฉ‡ ! เจ“เจนเจจเจพเจ‚, เจ—เฉฑเจฒ เจตเจงเจพเจ‰เจฃเฉ€ เจนเฉˆ ...
เจฎเจพเจ‚ เจ•เจนเฉ‡ ! เจ†เจฆเจค เจ‡เจน เจ“เจนเจจเจพเจ‚ เจฆเฉ€, เจฌเจนเฉเจค เจชเฉเจฐเจพเจฃเฉ€ เจนเฉˆ !!

เจธเจพเจฅ เจ•เฉ‹เจˆ, เจ†เจฏเฉ‡ เจจเจพเจ‚ เจ†เจฏเฉ‡ ! เจคเฉˆเจจเฉ‚เฉฐ เจฌเฉฑเจธ, เจคเฉ‡เจฐเฉ‡ เจธเฉฑเจš เจจเจพเจฒเจผ เจจเจฟเจญเจพเจ‰เจฃเฉ€ เจนเฉˆ ..
เจ“เจนเจจเจพเจ‚ เจฆเจพ เจ•เจฟเจนเจพ ! เจœเจ— เจฒเจˆ เจ•เจนเจพเจฃเฉ€ เจนเฉˆ ...
เจชเจฐ, เจคเฉ‡เจฐเฉ€ เจคเฉ‚เฉฐ เจœเจพเจฃเฉ‡ ! เจ“เจนเจจเจพเจ‚ เจฆเจพ เจ•เจฟเจนเจพ เจฌเฉ‡เจฎเจพเจจเฉ€ เจนเฉˆ !!

เจšเฉเฉฐเจฎเจฃเจพ เจนเฉˆ เจ—เจ—เจจ ! เจ‡เฉฑเจ• เจฆเจฟเจจ, เจเจนเฉ‹เจœเฉ€ เจ‰เฉฑเจšเฉ€ เจ—เฉเฉฑเจกเฉ€ เจ‰เจกเจพเจ‰เจฃเฉ€ เจนเฉˆ ..
เจ‰เฉฑเจกเจฆเฉ€ เจฐเจนเฉ€ เจฌเฉ‡เจŸเจพ ! เจคเจพเจ‚, เจ‡เจน เจฆเฉเจจเฉ€เจ† เจฆเฉ€เจตเจพเจจเฉ€ เจนเฉˆ ...
เจ•เฉฑเจŸ เจ—เจˆ ! เจคเจพเจ‚, เจชเจฟเฉฑเจ›เฉ‡ เจซเจผเฉ‡เจฐ เจ•เจนเจพเจฃเฉ€ เจนเฉˆ !!

เจจเจพเจ‚ เจกเฉ‹เจฒเฉ€เจ‚ ! เจจเจพเจ‚ เจ–เฉŒเจฒเฉ€เจ‚ ...
เจจเจพเจ‚ เจนเฉ€ ! เจ“เจนเจจเจพเจ‚ เจจเจพเจฒเจผ , เจ…เจชเจฃเจพ เจ†เจช เจคเฉ‹เจฒเฉ€เจ‚ !! โš–๏ธ !!
เจ“เจน เจ•เจนเจฟเฉฐเจฆเฉ‡ เจฐเจนเจฟเจฃเจ—เฉ‡ ! เจ“เจนเจจเจพเจ‚ เจฆเจพ เจ•เฉฐเจฎ เจนเฉˆ เจฌเฉ‹เจฒเจฃเจพ ...
เจฒเจ•เจธเจผ เจ…เจชเจฃเจพ เจญเฉ‡เจฆเฉ€เจ‚ ! เจฐเฉฑเจ–, เจ…เจชเจฃเฉ‡ เจฒเจ•เจธเจผ เจฆเฉ€ เจจเจฟเจธเจผเจพเจจเฉ€ !!
เจ“เจน เจ•เฉ‹เจธเจผเจฟเจธเจผ เจ•เจฐเจจเจ—เฉ‡ ! เจญเจŸเจ•เจพเจ‰เจฃ เจฆเฉ€ ..
เจชเจฐ ! เจคเฉ‚เฉฐ เจจเจพเจ‚ เจญเจŸเจ•เฉ€เจ‚ , เจ•เจฟเจ‰เจ‚เจ•เฉ€ ...
เจ‡เฉฑเจ• เจธเฉฑเจš เจคเฉ‡เจฐเฉ‡ เจ…เฉฐเจฆเจฐ เจนเฉˆ ! เจœเจฟเจนเจฆเฉ€ เจ…เจชเจฃเฉ€ เจ•เจนเจพเจฃเฉ€ เจนเฉˆ !!

เจธเฉเจ–เจตเจฟเฉฐเจฆเจฐ ๐Ÿ•Š๏ธโœ๏ธ๐ŸŒ„โœ๏ธ

-


13 APR AT 8:10

เคตเฅ‹ เคœเคฒเคคเฅ€ เคฐเคนเฅ€ ๐Ÿช” ! เคถเคฎเคพ เคขเคฒเคคเฅ€ เคฐเคนเฅ€ ...
เค‡เค‚เคคเคœเคผเคพเคฐ เค•เคพ เค†เคฒเคฎ เคฌเคขเคผเคคเคพ เคฐเคนเคพ เค”เคฐ
เค–เฅเคตเคพเคฌเฅ‹เค‚ เค•เฅ€ เคคเคพเคธเฅ€เคฐ, เคชเคฒ เคชเคฒ เคฌเคฆเคฒเคคเฅ€ เคฐเคนเฅ€ !!
เคฎเฅˆเค‚ เค–เฅ‹เคฏเคพ เคฐเคนเคพ, เค•เคฟเคธเฅ€ เค”เคฐ เคœเคนเคพเค‚ ...
เคตเฅ‹ เคฌเฅ‡เคตเค•เฅเคค เคนเฅ€ ! เคฐเคพเคน เค…เคชเคจเฅ€ เคšเคฒเคคเฅ€ เคฐเคนเฅ€ !!

เคธเฅเค–เคตเคฟเค‚เคฆเคฐ โœ๏ธ๐ŸŒ„โœ๏ธ

-


2 APR AT 14:41

เค‰เคธเค•เฅ‡ เค–เฅเคฏเคพเคฒเฅ‹เค‚ เคฎเฅ‡เค‚ ! เคนเฅˆ เค–เฅ‹เคˆ, เคฎเฅ‡เคฐเฅ‡ เค–เฅเคฏเคพเคฒเฅ‹เค‚ เค•เฅ€ เคคเคพเคธเฅ€เคฐ ...
เคœเคพเคจเฅ‡ เคนเฅˆ เคตเฅ‹ , เคœเคพเคจเฅ‚ เคนเฅ‚เค‚ เคฎเฅˆเค‚ ! เคฌเคธ เค•เคฐ เคธเค•เฅ‡ เคจเคพ เคœเค— เคœเคผเคพเคนเคฟเคฐ !!

เคธเฅเค–เคตเคฟเค‚เคฆเคฐ โœ๏ธ๐ŸŒ„โœ๏ธ

-


2 APR AT 1:49

เจœเจฆเฉ‹เจ‚ เจ‡เจจเจธเจพเจจ ! เจ…เจชเจฃเฉ€ เจฎเจฟเจนเจจเจค เจคเฉ‡ , เจญเจฐเฉ‹เจธเจพ เจจเจนเฉ€เจ‚ เจ•เจฐเจฆเจพ ...
เจซเจผเฉ‡เจฐ เจ‰เจน ! เจ•เจฟเจธเฉ‡ เจ•เฉฐเจฎ เจตเจฟเฉฑเจš , เจญเจฐเฉ‹เจธเฉ‡เจฎเฉฐเจฆ เจจเจนเฉ€เจ‚ เจฐเจนเจฟเฉฐเจฆเจพ !!

เจธเฉเจ–เจตเจฟเฉฐเจฆเจฐ โœ๏ธ๐ŸŒ„โœ๏ธ

-


31 MAR AT 13:14

เคตเฅ‹ เคŸเคนเคฒเฅ‡ เคนเฅˆ, เคคเคพเคœ เค•เฅ‡ เคฌเคพเค—เคพเคจเฅ‹เค‚ เคฎเฅ‡เค‚ ...
เค”เคฐ เคชเฅ‚เค›เฅ‡ เคนเฅˆ เค•เฅ€ ! เค•เฅเคฏเฅ‹เค‚ เค‡เคถเฅเค•เคผ เค•เคพ เค•เฅ‹เคˆ, เคชเคพเค• เคจเคฟเคถเคพเคจ เคจเคนเฅ€เค‚ เคนเฅ‹เคคเคพ !!

เคธเฅเค–เคตเคฟเค‚เคฆเคฐ โœ๏ธ๐ŸŒ„โœ๏ธ

-


Fetching Sukhwinder Singh Quotes