Sudam Bhosle ┬а (Sudam G Bhosle)
41 Followers ┬╖ 24 Following

read more
Joined 18 May 2020


read more
Joined 18 May 2020
8 AUG 2022 AT 23:22

The random ramble that got associated gradually with my disposition doesn't want to let me posit at one place..тЬНя╕П

-


4 JUN 2022 AT 22:14

рддреНрдпрд╛ рд╢рд┐рдВрдкрд▓реНрдпрд╛рддреАрд▓ рдореЛрддреНрдпрд╛рдВрдЪрд╛ рд▓реЗрдЦрд╛рдЬреЛрдЦрд╛ рдЦреБрд╢рд╛рд▓ рддреБрдореНрд╣реАрдЪ рдареЗрд╡рд╛!
рд╕рдзреНрдпрд╛ рдЕрд╕реНрдерд┐рд░рддреЗрдЪреНрдпрд╛ рдбреЛрд╣рд╛рдд рдореА рдЧрдЯрд╛рдВрдЧрд│реНрдпрд╛ рдЦрд╛рдгреНрдпрд╛рдд рдЧреБрдВрдЧ рдЖрд╣реЗ!!

-


13 MAY 2022 AT 22:56

рд╣реА рдЕрд╡рд╛рд╕реНрддрд╡ рдЧрд│рдЪреЗрдкреА,
рдорд▓рд╛ рдирдХреНрдХреАрдЪрдВ рдкрд░рд╡рдбрдгрд╛рд░реА рдирд╛рд╣реАрдпреЗ..
рдХрд╛ рдЕрдкреЗрдХреНрд╖рд╛рдВрдЪреНрдпрд╛ рдЕрдерд╛рдВрдЧ рд╕рд╛рдЧрд░рд╛рд▓рд╛
рдУрд╣реЛрдЯреАрдЪреА рдкреБрд╕рдЯрд╢реАрд╣реА рдХрд▓реНрдкрдирд╛ рдирд╕рд╛рд╡реА?

-


21 APR 2022 AT 23:57

Would my ceaseless adversities ever be headlined in your so called eminent mouthpiece..?

-


14 MAR 2022 AT 20:14

I ken no amity
Without your intact virtues..
Should I word myself fortunate?
Or am I witnessing the pristine 'you'?

-


13 MAR 2022 AT 22:51

рд╕рд╣реГрджрдпреА рдЖрдЪрд░рдгрд╛рдЪреНрдпрд╛ рд╕рдВрдХреЗрддрд╕реНрдерд│рд╛рдЪрд╛ рдерд╛рдВрдЧрдкрддреНрддрд╛ рдирд╛рд╣реА !
рдЙрдЧрд╛рдЪ рдмрд┐рдЪрд╛рд▒реНрдпрд╛ рдХрд│рдлрд▓рдХрд╛рдЪреА рджрдордЫрд╛рдХ рдХрд╢рд╛рд▓рд╛ ?

-


12 MAR 2022 AT 12:53

рдЬрдЯрд┐рд▓ рдЬрдмрд╛рдмрджрд╛рд░реАрдЪреНрдпрд╛ рдЬреЛрдЦрдбрд╛рдЦрд╛рд▓реАрд╣реА,
рдирд┐рд░рд╡ рд╢рд╛рдВрддрддреЗрдд рд░рдордд рдЖрд╣реЗрд╕..
рд░реБрдХреНрд╖, рдУрд╕рд╛рдб рдорд╛рд│рд░рд╛рдирд╛рд╡рд░рд╣реА,
рдЕрдкрд░рд┐рдорд┐рдд рдЬрд┐рд╡реНрд╣рд╛рд│рд╛ рдЬрдкрдд рдЖрд╣реЗрд╕..тЬНя╕П

-


11 MAR 2022 AT 22:46

рдирд┐рд░реНрднреЗрд│ рдЖрдирдВрджрд╛рдЪреНрдпрд╛ рд╡рд╛рдЯрд╛ рдордВрджрд╛рд╡рд▓реЗрд▓реНрдпрд╛ рдЕрд╡рд╕реНрдереЗрдд рдЖрд╣реЗрдд !
рддреВ рдЕрдорд╛рдиреБрд╖рддреЗрдЪреНрдпрд╛ рд░рд╣рджрд╛рд░реАрдд рдлреБрд╢рд╛рд░рдХреА рдорд┐рд░рд╡рддреЛ рдЖрд╣реЗрд╕ !!

-


6 MAR 2022 AT 17:38

рдЖрддреНрдореАрдпрддреЗрдЪреЗ рджреЛрд░рдЦрдВрдб рдХрдзреАрдЪ рдХрд╛рдкрд▓реЗ рдЧреЗрд▓реЗрдд !
рд╡рд┐рдЦреБрд░рд▓реЗрд▓реНрдпрд╛ рд╕реНрдореГрддреАрдВрд╡рд░ рдЕрдирд╛рдард╛рдпреА рдЦрд░реНрдЪ рдХрд╢рд╛рд▓рд╛ !!

-


5 MAR 2022 AT 0:59

рдХрд╛рд╢ рд╣рдорд╛рд░рд╛ рд╣реБрдирд░ рдереЛрдбрд╛ рд╣реЛрдирд╣рд╛рд░ рднреА рд╣реЛрддрд╛ !
рдЬрд╣рд╛рдБ рдкрд╣реБрдВрдЪрдирд╛ рдЬрд░реБрд░реА рдирд╣реАрдВ, рд╡рд╣рд╛рдБ рд░рд╛рд╣ рдирд╣реАрдВ рдЦреЛрдЬрддрд╛ !!

-


Fetching Sudam Bhosle Quotes