Neethu ๐Ÿ…ฐ๏ธmmuโ™€๏ธ ย  (Bougainvillea)
280 Followers ยท 186 Following

read more
Joined 25 March 2020


read more
Joined 25 March 2020

"เด‰เดฃเด™เตเด™เดฟเดฏ เด•เดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเด•เตพ เด•เต‡เดตเดฒเด‚ เดตเต†เดฏเดฟเดฒเดฟเตปเตเดฑเต† เดšเต‚เดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดณเดฟ เด•เดคเตเดคเดฟ.
เด…เดคเต‡เดธเดฎเดฏเด‚ เด‡เดจเตเดงเดจเด‚ เดชเต‹เดฒเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเตฝ เด† เดชเดšเตเดš เดตเดฟเดฑเด•เต เด’เดฐเตเดตเดณเตเดŸเต† เดถเตเดตเดพเดธเดฎเต‡เดฑเตเดฑเต เดชเตเด•เดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... เด†เดณเตเดจเตเดจ เดคเต€เดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตพ เด…เดธเต‚เดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.เดชเดšเตเดš เดตเดฟเดฑเด•เดฟเดจเต เดชเดดเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต...
เด…เดตเดธเดฐเด™เตเด™เตพ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดชเดฒเดฐเตเด‚ เดชเดฒเดคเตเด‚ เดจเต‡เดŸเดฟ เดธเดฎเต‚เดนเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเต€ เดชเต‹เดฒเต† เดคเดฟเดณเด™เตเด™เดฟ...เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‡เดŸเดพเดคเตเดคเดตเตผ เดชเดฒเดฐเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดšเตเด›เดตเตเด‚ เดเดฑเตเดฑเตเดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดชเตเด•เดžเตเดžเตเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..."

-



"เด•เตเดณเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด•เตบเดฎเดทเดฟเดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดŸเตเดŸเดฟ เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเตเดŸเต† เดจเต†เดฑเตเด•เตเด‚เดคเดฒเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดตเดŸเตเดŸ เดชเตŠเดŸเตเดŸเตเด‚ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เด…เดฒเดฎเดพเดฐ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต...เด…เดฒเด•เตเด•เดฟ เดคเต‡เดšเตเดšเต เดฎเดŸเด•เตเด•เดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดฒเตเดชเด‚ เดคเดฟเดณเด•เตเด•เด‚ เด•เตเดฑเดžเตเดž เดธเตเดฅเดฟเดฐเด‚ เดญเดพเดตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดคเตเดจเตเดจเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เต‹เดฃเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดคเตเดจเตเดจเตฝ เด…เดดเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต. เด•เต‹เดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดเดฑเตเดฑเด•เตเด•เตเดฑเดšเตเดšเดฟเดฒเตเด•เตพ เดตเดฐเดŸเตเดŸเต†...เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฒ เด…เตผเดคเตเดฅ เดคเดฒเด™เตเด™เตพ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเดŸเตเดŸเต†..."

-



เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเตเดฐเต‡เดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเตŠเดฐเต เดชเตเดธเตเดคเด•เดฎเดพเดฃเดฟเดจเตเดจเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต€

-



Violence isn't limited to slaps while tongue remains a stabbing tool

-



If your soul is hot;you are not prone to the mist outside

-



เด…เดฐเดชเตเดชเดŸเตเดŸเดฟเดฃเดฟ เด…เด•เดฒเดพเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดฏเดพเดณเตŠเดฐเตเดจเต‚เดฑเต†เดณเตเดณเต†เดฃเตเดฃ เดตเดฟเดณเด•เตเด•เตเด•เตพ เด†เตฝเดฎเดฐเดšเตเดšเต‹เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต. เดฎเดฐเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเดฏเตŠเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดžเตเดžเดฟเตปเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเดฃเตป เดชเตเด•เดžเตเดžเต. เดฎเดฐเดชเตเดชเตŠเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดจเดพเด—เดคเตเดคเดพเดจเตเดฎเตŠเดจเตเดจเดพเด•เต† เดŽเดฐเดฟเดžเตเดžเต. เดชเตเดฐเดพเดฃเดฐเด•เตเดทเดพเตผเดคเตเดฅเด‚ เด“เดŸเดฟเดฏเด•เดจเตเดจ เด…เดฃเตเดฃเดพเดจเตŠเดจเตเดจเต เดคเต€เดฏเดฟเตฝ เดตเต€เดฃเต เดตเต†เดจเตเดคเต... เดชเดŸเตเดŸเดฟเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเตปเตเดฑเต† เดตเดฟเดถเดชเตเดชเดฃเดžเตเดžเต...
"เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดคเต‡เดตเดฐเดพ!
เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดตเดฟเดณเด•เตเด•เตเด•เตพ เดคเต†เดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดŽเดจเตเดคเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดตเต‡เดฑเต"เดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดตเตผ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดตเตผ เด•เดฅ เดฎเต†เดจเดžเตเดžเต...

เด†เดตเดพเดธเดตเตเดฏเดตเดธเตเดฅ เดšเตเดŸเตเดŸเต†เดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดšเดพเดฐเด™เตเด™เตพ เด†เดณเดฟเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

-



At first I thought you were just dating
And then I thought its just your infatuation
But hey!
After a keen observation of your love for years
I want to tell you what I realised.
You both makes a 'holy' couple
You both are always together
in every months
in every years
in the whole life time...
Irrespective of seasons
Irrespective of days and weeks
You are following each other always
What a holy relationship
Oh my dear PEN and the PAD
You are an understanding couple
in the woman_world

-



เด†เตผเดคเตเดคเดฟ เดฎเต‚เดคเตเดคเต เด…เดตเด•เดพเดถเด‚ เด‰เดจเตเดจเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด…เดคเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดชเด™เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดพเดฒเดฎเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เด’เดฐเต†เตปเดชเดคเต เด…เดตเด•เดพเดถเดฟเด•เตพ!!!
เดชเดพเดฒเดฎเดฐเดšเตเดšเต‹เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเตŠเดฐเตเดตเดจเตเด‚, เดชเดพเดฒเดชเตเดชเต‚เดฎเดฃเด‚ เดเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต†เดดเตเดชเดคเตเดคเตŠเตปเดชเดคเตเดชเต‡เดฐเตเด‚...

-



เดตเดฟเดถเดจเตเดจเต เดตเดฒเดžเตเดžเตŠเดŸเตเดตเดฟเตฝ เดžเดพเดจเดฟเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดจเดฟเด˜เดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดดเตเด™เตเด™เดฟ!
เดšเต‡เตผเดšเตเดšเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค, เด…เตผเดคเตเดฅเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเต†เดจเตเดจเดจเตเดจเดจเดพเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต
เดฆเดนเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเดจเตเดจ เด…เด•เตเดทเดฐเด™เตเด™เดณเตŠเดŸเตเดตเดฟเตฝ เด›เตผเดฆเตเดฆเดฟเดšเตเดšเต เดตเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดฎเดฟเด•เดšเตเดš เด•เดตเดฏเดฟเดคเตเดฐเดฟ เด†เดฏเดคเตเดฐเต† เดžเดพเดจเตเด‚!!!

-



เดคเดฃเตฝ เด…เด™เตเด™เต เดชเตŠเดฏเตเดชเต‹เด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดšเดฟเดจเตเดค เด‡เดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต† เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเต†เดฏเดฟเตฝ เด•เตŠเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต

-


Fetching Neethu ๐Ÿ…ฐ๏ธmmuโ™€๏ธ Quotes