Milan Lad ย  (#milanvlad1)
288 Followers ยท 65 Following

Follow me on insta : @milanvlad1
Joined 21 September 2018


Follow me on insta : @milanvlad1
Joined 21 September 2018
20 MAY 2022 AT 16:24

เชฌเชฟเชกเชพเชฏเซ‡เชฒเชพ เชชเซเชทเซเชชเชจเซ€ เชชเชพเช‚เช–เชกเซ€เชจเซ€ เชœเซ‡เชฎ,
เชคเชพเชฐเชพ เชคเชจ เชชเชฐ เชฒเชฆเชพเชฏเซ‡เชฒเชพ เชเช• เชเช• เชตเชธเซเชคเซเชฐ เช‰เชœเชพเช—เชฐ เช•เชฐเชตเชพ เชฆเซ‡ เชฎเชจเซ‡...
เชœเซ‡เชฎ เช•เซ‹เชˆ เชชเช‚เช–เซ€ เชชเซ‹เชคเชพเชจเซ€ เชšเชพเช‚เชš เชตเชกเซ‡ เชชเซเชทเซเชชเชจเซ‹ เชฐเชธ เชšเซ‚เชธเซ‡,
เชนเชพเช‚ ! เชฌเชธ เชเชฎเชœ เชคเชพเชฐเชพ เชชเชฐเชพเช—เชฐเชœเชฎเชพเช‚เชฅเซ€ เชฎเซ€เช เซ‹ เชฐเชธ เชšเซ‚เชธเชตเชพ เชฆเซ‡ เชฎเชจเซ‡...
เชตเชนเซ‡เชถเซ‡ เชธเชฐเชฟเชคเชพ เชจเซ‡ เชเช• เช—เชœเชฌเชจเซ‹ เช—เชฐเชฎเซ€เชจเซ‹ เชนเชพเชถเช•เชพเชฐเซ‹ เชฅเชถเซ‡ เชคเชจเซ‡,
เชคเชพเชฐเชพ เชคเชจเชฌเชฆเชจ เชชเชฐ เช‰เชญเชฐเชคเชพ เชชเซเชฐเชธเซเชตเซ‡เชฆเชฎเชพเช‚ เช†เชœ เช†เชณเซ‹เชŸเชตเชพ เชฆเซ‡ เชฎเชจเซ‡...
เชฎเชพเชฃเซ€ เชฐเชนเซเชฏเชพเช‚ เช›เซ‡ เชธเชซเชฐ เชฎเชพเชฐเชพเช‚ เช†เช‚เช—เชณเซ€เชจเชพ เชŸเซ‡เชฐเชตเชพเช‚ เชคเชพเชฐเซ€ เชคเชจเชฐเซ‚เชชเซ€ เชฐเชพเชน เชชเชฐ,
เช•เซเชฏเชพเช‚เช• เช•เซ‹เชˆ เชญเซ‡เช–เชก, เช•เซเชฏเชพเช‚เช• เช•เซ‹เชˆ เช–เซ€เชฃเชฎเชพเช‚ เชนเชตเซ‡ เช–เซ‹เชตเชพเชˆ เชœเชตเชพ เชฆเซ‡ เชฎเชจเซ‡ ..
เชถเชพเช‚เชค เชจเซ€เชฐเชต เชตเชจเชฎเชพเช‚ เชšเซ€เชธเชพเชšเซ€เชธเชจเซ‹ เช—เชœเชฌเชจเซ‹ เช•เซ‹เชฒเชพเชนเชฒ เชตเซเชฏเชพเชชเซ€ เชœเชถเซ‡ เชคเซเชฏเชพเชฐเซ‡,
เชคเชพเชฐเชพ เช…เชงเชฐเซ‡ เชธเซเชฅเชพเชจ เชฆเชˆ เชฎเซเชœ เช…เชงเชฐเชจเซ‡ เช เชšเชฟเชธเซ‹เชจเซ‡ เชชเช‚เชชเชพเชณเชตเชพ เชฆเซ‡ เชฎเชจเซ‡...
เชชเซเชฐเชฃเชฏเชจเซ€ เช เช…เช‚เชคเชฟเชฎ เชชเชฐเชพเช•เชพเชทเซเช เชพ เชธเซเชงเซ€ เชนเซเช‚ เชฒเชˆ เชœเช‡เชถ เชคเชจเซ‡,
เชฌเชธ, เชธเชฐเซเชตเซ‡ เชจเซ€เชคเชฟ เชจเชฟเชฏเชฎ เชฒเชพเชœ เชถเชฐเชฎ เชจเซ‡เชตเซ‡ เชฎเซ‚เช•เซ€ เชเช• เชนเชฆเชฅเซ€ เชฌเซ‡เชนเชฆ เช†เช—เชณ เชตเชงเซ€ เชœเชตเชพ เชฆเซ‡ เชฎเชจเซ‡...

เชฎเชฟเชฒเชจ เชฒเชพเชก. " เชฎเชจ "

-


11 MAR 2022 AT 8:34

เค›เฅ‹เคŸเฅ€ เค›เฅ‹เคŸเฅ€ เคฌเคพเคคเฅ‹ เคฎเฅ‡ เค…เคšเฅเค›เคพ เค–เคพเคธเคพ เค–เฅเคถ เคฐเคน เคฒเฅ‡เคคเคพ เคนเฅเค‚ เคฎเฅ‡เค‚ !
เคœเคฟเค‚เคฆเค—เฅ€ เค•เฅ‹ เคญเฅ€ เคจเคนเฅ€เค‚ เคชเคคเคพ เค‰เคธเฅ‡ เค•เคฟเคธ เคคเคฐเคน เคœเฅ€ เคฒเฅ‡เคคเคพ เคนเฅเค‚ เคฎเฅ‡เค‚เฅค

เคฎเคฟเคฒเคจ เคฒเคพเคก. " เคฎเคจ "

-


18 JAN 2019 AT 15:47

*เช•เชฒเชฎ...*

เช•เชฒเชฎ เชฅเช•เซ€ เชฎเซ‡เช‚ เชถเชฌเซเชฆเซ‹ เช•เชพเช—เชณ เชชเชฐ เชตเชนเซ‡เชคเชพ เชฎเซ‚เช•เซเชฏเชพเช‚,
เช เชนเชฐเซ‡เช• เชถเชฌเซเชฆเซ‹เชฎเชพเช‚ เชนเซƒเชฆเชฏเชจเชพ เชญเชพเชต เชซเชฐเชคเชพ เชฎเซ‚เช•เซเชฏเชพเช‚.

เช•เซเชฏเชพเช‚เช• เช–เซเชถเซ€เช“เชฅเซ€ เชฒเชฅเชฌเชฅ เชตเชธเช‚เชคเชจเซ€ เชตเชพเชค เช•เชฐเซ€,
เชคเซ‹ เช•เซเชฏเชพเช‚เช• เชญเซ€เชจเซ€ เชฏเชพเชฆเซ‹เชจเชพ เชเชฐเชฃเชพเช‚ เช–เซเชฒเซเชฒเชพ เชฎเซ‚เช•เซเชฏเชพเช‚.

เช•เชพเช—เชณ ! เช•เชพเช—เชณ เชœ เชนเชคเซ‹ เชœเซเชฏเชพเชฐเซ‡ เช เช•เซ‹เชฐเซ‹ เชนเชคเซ‹,
เชฐเชพเชเชฆเชพเชฐ เชฌเชจเซเชฏเซ‹, เชœเซเชฏเชพเชฐเซ‡ เชฎเซ‡เช‚ เชฎเชจเชจเชพ เชญเซ‡เชฆ เชนเซ‡เช เซ‡ เชฎเซ‚เช•เซเชฏเชพเช‚.

เชชเชกเซเชฏเชพ เชถเชฌเซเชฆเซ‹ เชœเซเชฏเชพเช‚ เชœเซเชฏเชพเช‚ เชœเซ‡เชจเซ€ เชœเซ‡เชจเซ€ เช†เช‚เช–เซ‹เชฎเชพเช‚,
เชเชฎเชฃเซ‡ เชชเซเชฐเซ‡เชฎเชจเชพ เชœเชพเชฎ เช†เช‚เช–เซ‹เชฅเซ€ เช›เชฒเช•เชพเชตเซ€ เชฎเซ‚เช•เซเชฏเชพเช‚.

เชฎเชณเซ€ เชธเชนเชพเชจเซเชญเซ‚เชคเชฟ เชธเซŒเชจเซ€ เชชเชฃ เชเชฎเชจเซ€ เชจเชพ เชฎเชณเซ€,
เชœเซ‡เชฎเชจเซ€ เช†เชถเชพเชฎเชพเช‚ เช…เชฎเซ‡ เชšเชพเช‚เชฆ เชคเชพเชฐเชพ เชชเชกเชคเชพ เชฎเซ‚เช•เซเชฏเชพเช‚.

เช•เชฒเชฎ เชฅเช•เซ€ เชฎเซ‡เช‚ เชถเชฌเซเชฆเซ‹ เช•เชพเช—เชณ เชชเชฐ เชตเชนเซ‡เชคเชพ เชฎเซ‚เช•เซเชฏเชพเช‚,
เชเชจเชพ เชฆเซ€เชงเซ‡เชฒเชพ เช˜เชพเชต เชจเซ‡ เชฎเซ‡เช‚ เชซเชฐเซ€ เชคเชพเชœเชพ เช•เชฐเซ€ เชฎเซเช•เซเชฏเชพ.

-


30 DEC 2021 AT 13:31

เชฅเชจเช•เชคเซ€ เช เช‚เชกเซ€เชฎเชพเช‚ เชคเชพเชฐเซ‹ เชธเชพเชฅ เชฎเชณเซ€ เชœเชพเชฏ เชคเซ‹ เช•เซ‡เชตเซเช‚ !
เช…เชจเซ‡ เช‰เชชเชฐเชฅเซ€ เชนเซ‚เช‚เชซเชพเชณเซ‹ เชธเซเชชเชฐเซเชถ เชฎเชณเซ€ เชœเชพเชฏ เชคเซ‹ เช•เซ‡เชตเซเช‚.

เชฅเช‚เชญเซ€ เช—เชฏเซ‡เชฒเชพ เชถเซเชตเชพเชธ เชชเชฃ เชซเชฐเซ€ เชšเชพเชฒเซ€ เชจเซ€เช•เชณเชถเซ‡ !
เชœเซ‹ เช†เชชเชจเซ‹ เชฅเซ‹เชกเซ‹ เชธเชนเช•เชพเชฐ เชฎเชณเซ€ เชœเชพเชฏ เชคเซ‹ เช•เซ‡เชตเซเช‚.

เช†เชฎ เชตเชพเชค เช•เชฐเชตเชพเชฎเชพเช‚ เชนเชตเซ‡ เช–เชพเชธ เชฎเชœเชพ เชจเชฅเซ€ เชฐเชนเซ€,
เชœเซ‹ เชธเช‚เชตเชพเชฆ เชนเซ‹เช‚เช เซ‹ เชนเซ‹เช‚เช เซ‹ เชตเชšเซเชšเซ‡ เชฅเชˆ เชœเชพเชฏ เชคเซ‹ เช•เซ‡เชตเซเช‚.

เชเช•เชฒเชคเชพเชฎเชพเช‚ เชœเซ‹ เช† เชงเชพเชฌเชณเซ‹ เชชเชฃ เช•เชฐเชกเซ‡ เช›เซ‡ เชฎเชจเซ‡,
เช‰เชทเซเชฎเชพเชญเชฐเซเชฏเซเช‚ เชฎเซ€เช เซเช‚ เช†เชฒเชฟเช‚เช—เชจ เชฎเชณเซ€ เชœเชพเชฏ เชคเซ‹ เช•เซ‡เชตเซเช‚ !

เช†เชตเชจเซ‡ ! เชเช‚เช–เซ‡ เช›เซ‡ เชนเซƒเชฆเชฏ เชคเชพเชฐเซ€ เชนเชพเชœเชฐเซ€ เชฎเซเชœเชฎเชพเช‚ !
เชฐเชพเชค เช†เชœเชจเซ€ เชฎเชจ เชฎเชฐเซเชฏเชพเชฆเชพ เชญเซ‚เชฒเซ€ เชœเชพเชฏ เชคเซ‹ เช•เซ‡เชตเซเช‚.

เชฎเชฟเชฒเชจ เชฒเชพเชก. " เชฎเชจ "

-


28 DEC 2021 AT 16:22

....

-


18 NOV 2021 AT 15:28

....

-


18 NOV 2021 AT 14:40

....

-


16 NOV 2021 AT 22:03

เชšเชพเชฒ เชคเซเชœ เช•เชนเซ‡เชจเซ‡ เชคเชพเชฐเชพ เชฎเชพเชŸเซ‡ เชนเซเช‚ เชถเซเช‚ เช•เชฐเซเช‚ ?
เช†เชœ เชœเซ‡ เชคเซเช‚ เช•เชนเซ‡เชจเซ‡ เชฌเชธ เชนเซเช‚ เชเชœ เช•เชฐเซเช‚ !

เชšเชพเชฒ เชถเชฐเซ‚เช†เชค เชนเซเช‚ เชชเซเชฐเชฃเชฏเชจเซ€ เชตเชพเชคเชฅเซ€ เช•เชฐเซเช‚,
เชœเซ‹ เช—เชฎเชถเซ‡ เชคเชจเซ‡ เชคเซ‹ เชชเช›เซ€ เชนเซเช‚ เช†เช—เชณ เชตเชงเซ.

เชจเชพ เชนเซ‹เชฏ เชตเชพเช‚เชงเซ‹ เชคเซ‹ เช•เชชเชพเชณเซ‡ เชนเซเช‚ เชšเซเช‚เชฌเชจ เช•เชฐเซเช‚,
เชชเช›เซ€ เชนเชตเชพเชฎเชพเช‚ เชŠเชกเชคเซ€ เชฒเชŸเซเชŸเชจเซ‡ เชธเชฐเช–เซ€ เช•เชฐเซเช‚ !

เชงเชฐเซเช‚ เชšเชนเซ‡เชฐเซ‹ เชคเชพเชฐเซ‹ เช† เชฌเซ‡ เชนเชพเชฅเชฎเชพเช‚ เชนเซเช‚ เชฎเชพเชฐเชพ,
เชชเช›เซ€ เชคเซเชœ เชจเชฏเชจเชฅเซ€ เชฎเซเชœ เชจเชฏเชจ เชเช• เช•เชฐเซเช‚ !

เชตเซ‡เช— เชตเชงเชถเซ‡ เชงเชกเช•เชจเชจเซ‹ เชนเชพเช‚ เชนเซเช‚ เชœเชพเชฃเซเช‚ เชœ เช›เซเช‚ !
เชฆเชˆ เชšเซเช‚เชฌเชจ เชนเซ‹เช เซ‡ เช เชธเชฎเซ€ เชœเชพเชฏ เชเชตเซเช‚ เช•เชฐเซเช‚.

เช–เซเชฌเชœ เช–เซเชถ เช›เซเช‚ เชนเซเช‚ เชเช• เชฎเชพเชคเซเชฐ เชคเชจเซ‡ เชฒเชˆเชจเซ‡ !
เชคเซเช‚ เช•เชนเซ‡ เชฌเชธ เชชเซเชฐเซ‡เชฎเชจเซ€ เชตเชฐเซเชทเชพ เชนเซเช‚ เชฎเซเชถเชณเชงเชพเชฐ เช•เชฐเซเช‚.

เชฎเชฟเชฒเชจ เชฒเชพเชก. " เชฎเชจ "

-


16 NOV 2021 AT 12:03

....

-


14 NOV 2021 AT 22:17

เค—เฅเคซเฅเคคเค—เฅ‚ เคฐเฅ‚เคน เค•เฅ€ เคฐเฅ‚เคน เคธเฅ‡ เคนเฅ‹ เคœเคพเคจเฅ‡ เคฆเฅ‡ !
เคฅเฅ‹เคกเคผเฅ€ เคฎเคจเคฎเคฐเฅเคœเคฟเคฏเคพ เค‡เคธ เคฆเคฟเคฒ เค•เฅ€ เคšเคฒ เคœเคพเคจเฅ‡ เคฆเฅ‡เฅค
เคธเค‚เคญเคพเคฒเฅ‡ เคจเคนเฅ€ เคธเค‚เคญเคฒเคคเฅ€ เคฎเคจเคšเคฒเฅ€ เคถเคฐเฅเคฆเฅ€ !
เคฒเคฟเคชเคŸ เคœเคพเคŠเค‚ เคฎเฅ‡เค‚, เคœเฅ‹ เคคเฅ‚ เค–เฅเคฆเค•เฅ‹ เค•เค‚เคฌเคฒ เคฌเคจ เคœเคพเคจเฅ‡ เคฆเฅ‡เฅค

เคฎเคฟเคฒเคจ เคฒเคพเคก. " เคฎเคจ "

-


Fetching Milan Lad Quotes