DR. Dhesmya Sathyan ย  (DR. Dhesmya Sathyan)
173 Followers ยท 29 Following

Doctor
From Kannur,Kerala.
Joined 24 December 2020


Doctor
From Kannur,Kerala.
Joined 24 December 2020
21 MAY 2023 AT 12:20

You try, until you die
For getting things to happen.

-


2 APR 2022 AT 23:04

how much she suffers and sacrifice for me. Her heart is always beating for me.



-


8 SEP 2021 AT 13:33

when you do revenge to me
my courage is increasing๐Ÿ˜Š

-


30 MAY 2021 AT 17:57


เดจเดฎเตเด•เตเด•เตโ€Œ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดจเตเดจเดคเต เดจเดพเดณเต‡เด•เตเด•เตเดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเดณ เด…เดตเดธเดฐเด™เตเด™เดณเดพเดฃเต.เดชเตเดคเตเดชเตเดฒเดฐเดฟเดฏเต† เดตเดฐเดตเต‡เตฝเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเตเด‚ เดถเดฐเต€เดฐเดตเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต.เด•เต‡เดตเดฒเด‚ เดจเดฟเดฆเตเดฐเดฏเตเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดŽเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเต เดฎเดฟเดฅเตเดฏเดพ เดงเดพเดฐเดฃเดฏเดพเดฃเต......
เดจเดฟเดฒเดพเดตเตเดณเดณ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต เดšเดฟเดฒเตผ.เดฎเดฑเตเดฑเต เดšเดฟเดฒเดฐเดพเดตเดŸเตเดŸเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดคเดฐเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เด•เดฅเด•เตพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต.เด…เดฎเดฎเดฎเดพเตผ เดฎเด•เตเด•เดณเต† เดชเดพเดŸเดฟเดฏเตเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.
เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด™เตเด™เตพ เดœเดชเดตเตเด‚,เด†เดนเดพเดฐเดตเตเด‚,เดจเดฟเดฆเตเดฐเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเดฎเตเดชเต‹เตพ,เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดšเดฟเดฒเตผ
เด’เดฐเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฐเดพเดชเด•เดฒเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดฆเตเดงเตเดตเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเต เดชเดฐเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเตเดฐเด•เตƒเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเดฒเตเดฒ, เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฒเดฐเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเดธเดฟเดฒเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดชเตเดชเต‹เด•เดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ..............

-


31 JAN 2021 AT 10:37

An individual needs to be known by his own name, Not by the name of their parents or any relative. They must create a history in their own name.

-


29 JAN 2021 AT 11:58

Every human is a student from birth till death.

-


18 JAN 2021 AT 19:57

There will be an easy way for all the problems in the world.
But, very few people find it on time!

-


17 JAN 2021 AT 23:47

It is better not to dig those buried memories which are painful..

-


16 JAN 2021 AT 23:39

Each of us has a different path. It's easy to follow others path. But, Don't do that. Sometimes you may lose the way..
It's difficult to create your own path.. Always try, Try to make your own unique path..
The world will remember you and your way!

-


15 JAN 2021 AT 12:52

You are the power of our nation, Pride of our nation. The protective walls of our country, Stronger than storms. We all have the same root, Same blood, That is our India. We are safe with our family, Only because you are sacrificing your moments with your family.
We sleep comfortably, Only because of your sleepless nights and dedication to our nation.
A big salute to you and I'm proud to be an Indian!


-


Fetching DR. Dhesmya Sathyan Quotes