Blue butterfly ๐Ÿฆ‹ ย  (๐Ÿฆ‹)
60 Followers ยท 31 Following

Joined 6 July 2019


Joined 6 July 2019

เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เตŠเดฐเดพเตพเด•เตเด•เต‡เด•เดพเดตเตเดจเตเดจ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเด‚ เดธเดฎเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดตเต†เดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดจเตเดจเตฝ..
เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเดคเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.
เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เตŠเดฐเดพเตพเด•เตเด•เต‡เด•เดพเดตเตเดจเตเดจ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเด‚ เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เดฒเตเดชเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเดพเดตเตเด•เดฏเต†เดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡..? เด‡เดจเดฟเดฏเดฅเดตเดพ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเดจเดพเดตเดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเดคเตเดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต .

-



เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดดเด•เดณเดฟเตฝ เดตเต†เดณเตเดชเตเดชเต เดชเดŸเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต เด•เดฑเตเดชเตเดชเดฟเดจเต‹เดŸเต เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเต ! เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เดดเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตป เดตเต†เดณเตเดชเตเดชเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด“เดšเตเด›เดพเดจเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต‚..เด…เดคเดฟเดจเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดพเตป เด•เตŠเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต .

-


23 JUL 2023 AT 23:25

เดชเตเดฐเด•เตƒเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดœเต€เดตเดœเดพเดฒเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต
เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฃเต.
เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตป เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต† เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ
เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดคเต‹เดจเตเดจเตฝ เดคเต‹เดจเตเดจเดพเตป เดฎเดนเดพ เดชเดพเดŸเตเดฎเดพเดฃเต!

-


6 FEB 2023 AT 10:49

เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเต† เด…เดคเตเดฐเดฏเตเดฎเต‡เดฑเตเดฑเดฎเดฐเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต†
เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดพเดธเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดตเดคเดฟเดฒเตเดฒเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ
เดจเต€เดฏเต€เดตเดดเดฟ เดตเดฐเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•..
เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเต†เดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเดพเดฃเต เด…เด™เตเด™เต‹เดณเดฎเดฟเด™เตเด™เต‹เดณเด‚
เด•เดŸเตฝเดชเต‹เดฒเดฟเดฐเดฎเตเดชเดฟเดชเดฐเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต..
เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเด‚ เด…เดฒเต‹เดธเดฐเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเด•เดฏเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต‚.
เดŽเดจเตเดจเต‡เดฏเตเด‚.
เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด‚.

-


28 NOV 2022 AT 8:43

เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดคเดฃเตเดชเตเดชเดพเดฃเต เดจเดตเด‚เดฌเดฑเดฟเดจเตโ€ฆ

-


19 NOV 2022 AT 9:47

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‰เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดจเดฒเตเดฒ เดจเต€;
เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดพเดฏเต เดตเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตŠเดฐเดพเดฏเดฟเดฐเด‚ เดชเต‚เด•เตเด•เดณเดฟเตฝ
เด’เดฐเต เดชเต‚เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เดžเดพเตป.

-


16 NOV 2022 AT 15:34

my baby pie coming out of the quilt in the morning..๐Ÿ˜!
I feel, he longs for my tight hug, my sweet kisses and all my well wishes to make his day brighter.

-


12 NOV 2022 AT 9:35

เดจเต€เดฏเต†เดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดคเดพเด™เตเด™เดพเดตเต‡เดฃเตเดŸ;
เดคเดพเด™เตเด™เตเดคเต‡เดŸเดฟ เดžเดพเดจเดฒเดฏเตเดจเตเดจ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต
เด’เดฐเต เด•เตเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดพเดฏเต เดจเต€เดฏเดตเดฟเดŸเต†
เด•เตเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ.

-


12 NOV 2022 AT 9:28


เด’เดฐเต เด•เดŸเดฒเดฟเดจเต† เดธเดฆเดพ เดคเต‡เดŸเดฟเดฏเดฒเดžเตเดžเตŠเดดเตเด•เตเดจเตเดจ เดชเตเดด
เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด’เดฐเต เด•เดŸเดฒเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจเดชเต‹เดฒเต†
เดชเต‹เดฏเต เดชเต‹เดฏเต เดชเต‹เดฏเต
เดžเดพเดจเตเดฎเตŠเดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เดŸเดฒเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฎเต‹โ€ฆ?

-


23 SEP 2022 AT 10:06

เดธเต‚เดฐเตเดฏเดจเดพเดตเดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ;
เดŽเดจเตเดจเต†เดชเต‹เดฒเต† เดธเต‚เดฐเตเดฏเดจเต† เด†เดฐเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดพเตป
เดธเต‚เดฐเตเดฏเดจเตเด‚ เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ.

-


Fetching Blue butterfly ๐Ÿฆ‹ Quotes