Arya Malu ย 
354 Followers ยท 66 Following

read more
Joined 17 October 2019


read more
Joined 17 October 2019
5 MAY 2021 AT 0:17

เดฎเดจเดธเตเดธเต เดจเดฟเดถเตเดšเดฒเดฎเดพเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดธเดฐเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด“เตผเดฎเด•เดณเดพเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฒเตเดฒเตเด•เดณเต† เดŽเดฑเดฟเดฏเดฃเด‚..เดจเตŠเดฎเตเดชเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด“เดณเด™เตเด™เดณเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดŸเตเดŸเต†...

-


6 APR 2021 AT 23:42

เดจเดทเตเดŸเดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเตปเตเดฑ เดจเตŠเดฎเตเดชเดฐเด‚ เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เดพเดฐเตเดŸเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดดเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฌเต‡เดชเตเดชเต‚เตผ เดธเตเตฝเดคเตเดคเดพเตปเตเดฑเต† เดคเต‚เดฒเดฟเด•เดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดŸเตผเดจเตเดจเตเดตเต€เดฃ เด…เดฎเต‚เดฒเตเดฏเดจเดฟเดงเดฟ 'เดฌเดพเดฒเตเดฏเด•เดพเดฒเดธเด–เดฟ'...

-


15 OCT 2020 AT 17:16

เด‡เดŸเดฑเตเดจเตเดจ เด•เตˆเดตเดฟเดฐเดฒเตเด•เดณเตเด‚,
เดฎเดทเดฟเดฏเตเดฃเด™เตเด™เดฟเดฏ เดคเต‚เดฒเดฟเด•เดฏเตเด‚,
เดชเดพเดคเดฟเดฏเดŸเดžเตเดž เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเตเด‚,
เด•เดŸเดฒเดพเดธเต เดจเดจเดšเตเดš เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดคเตเดณเตเดณเดฟเด•เดณเตเด‚,
เดŽเดจเตเดจเต† เด…เด•เตเดทเดฐเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดฎเด•เดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเต..

-


28 AUG 2020 AT 20:25

เดšเดฟเดคเดฏเดฟเดฒเตเดฐเตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดชเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเดตเตเด‚ เด†เดคเตเดฎเดพเดตเตเด‚ เด…เดฒเดฟเดžเตเดžเตเดšเต‡เดฐเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฑเตเดฑเดฟเดจเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚; เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดต เด…เดฒเดฟเดžเตเดžเตเดšเต‡เดฐเตเดจเตเดจ เด†เดฑเดŸเดฟ เดฎเดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.. เดฐเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดจเดฟเดถเตเดšเดฏเด‚.

-


15 AUG 2020 AT 12:21

เด•เต‡เดตเดฒเด‚ เด’เดฐเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดฑเตเดฑเดธเดฟเดฒเตŠ,เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตŠ,เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตŠ เดจเดฟเดฑเดฏเตเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เดชเต—เดฐเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฐเดพเดœเตเดฏเดธเตเดจเต‡เดนเด‚.เด•เตเดžเตเดžเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดฐเดพเดœเตเดฏ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต 3เด…เดตเดธเดฐเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเดพเดฃเต
1.เดœเดจเด—เดฃเดฎเดจ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตพเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เด‰เตพเดชเตเดฐเต‡เดฐเดฃ
2.เด‡เดจเตเดคเตเดฏ เดตเต‡เตพเดกเตเด•เดชเตเดชเต เดœเดฏเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏ เดฐเต‹เดฎเดพเดžเตเดšเด‚.
3.เด…เดคเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดชเดŸเตเดŸเดพเดณเด•เตเด•เดพเดฐเตเดŸเต† เดฎเดฐเดฃเดตเดพเตผเดคเตเดค เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต.

-


24 JUL 2020 AT 18:18

"เดถเต..เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเตเดตเดคเตเดฐเต‡.."
"เดถเต.. เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเดฒเตเดฒ เด•เตŠเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต"
"เด…เดคเต†เด™เตเด™เดจเต†?"
"เด…เดคเต‹.. เดชเดฑเดžเตเดžเตเดคเดฐเดพเด‚.. เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด…เดตเด—เดฃเดจเดฏเตเดŸเต† เด•เดคเตเดคเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเดฟเดจเต† เด•เต€เดฑเดฟเดฎเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต..เด“เตผเดฎเด•เดณเตเด‚ เดจเตŠเดฎเตเดชเดฐเดตเตเด‚ เดšเดพเดฒเดฟเดšเตเดš เดฐเด•เตเดคเด‚ เด’เดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเดฐเต†..เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดณเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด“เดฐเต‹ เด•เดทเตเดฃเด™เตเด™เตพ เด†เด•เตเด•เดฟ..เด† เดธเดฎเดฏเด‚ 'เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดดเดฏ เดฐเต‚เดชเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เต‚' เดŽเดจเตเดจเต เด…เดคเต เด•เต‡เดฃเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเตเดฐเต†,เด†เดฐเตเด‚ เดšเต†เดตเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.เดœเต€เดตเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚. เดฎเดฑเดตเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เตเดดเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต† เด…เดคเดฟเดจเต† เด•เตเดดเดฟเดšเตเดšเตเดฎเต‚เดŸเดฟ.. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดฑเดตเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต.. เด…เดฒเตเดฒ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเต† เด•เตŠเดจเตเดจเต.."

"เดถเต..เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเดฒเตเดฒเดคเตเดฐเต‡ เด•เตŠเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต.."

-


13 JUL 2020 AT 16:47

When my parents ask me about my future plans.

Me:


-


12 JUL 2020 AT 0:02

เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต€ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต, เด†เดณเดฟเด•เตเด•เดคเตเดคเตเดจเตเดจ เดฎเต†เดดเตเด•เตเดคเดฟเดฐเดฟ เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚. เดžเดพเตป เด‰เดฐเตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเดฑเดจเตเดจเต†เดคเตเดคเตเดจเตเดจ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดพเดฃเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดคเต เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เดณเดžเตเดžเต‡เด•เตเด•เดพเด‚.

-


7 JUL 2020 AT 16:23

เด’เดฐเต เดฎเดคเดตเตเด‚ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดฎเดจเดธเตเด•เตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดฎเดคเดฟเดฒเตเด•เตพ เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตผ เดฎเดคเด™เตเด™เดณเต† เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดตเต‡เตผเดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฆเตƒเดถเตเดฏ เดฎเดคเดฟเดฒเตเด•เตพ เด•เต†เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเต?

-


1 JUL 2020 AT 20:18

เดšเดฟเดฒเดฐเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดคเต€เด•เตเด•เดŸเตเดŸเดฏเตเดŸเต† เดšเต‚เดŸเตเด‚.. เดตเดฟเดฐเดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเดžเตเดžเตเด•เดŸเตเดŸเดฏเตเดŸเต† เดฎเดฐเดตเดฟเดชเตเดชเตเดฎเดพเดฃเดคเตเดฐเต†..

-


Fetching Arya Malu Quotes