NaJWa JIBiN ย  (// nj๐Ÿฆ‹ //)
127 Followers ยท 18 Following

Wattpad writer
Joined 20 March 2017


Wattpad writer
Joined 20 March 2017
29 APR 2020 AT 18:40

เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เต‚เดŸเต† เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเต เดจเต€ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเตผ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด’เดฐเตเดคเตเดคเดฐเดฎเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดณเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตป.

-


28 APR 2020 AT 15:27

เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตˆเดตเดฟเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฏเดพเตพ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด‡เดจเตเดจเต เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดคเดฟเดฐเต† เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด†เดฐเต‹เดชเดฃเด™เตเด™เตพ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจ เดธเดคเตเดฏเด‚ เดฎเตเดฑเดฟเดตเต‡เดฑเตเดฑ เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ.

-


28 APR 2020 AT 0:02

เดจเต€เดฃเตเดŸ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดตเตผเดทเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ 'เด†เดฐเดพ, เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ' เดŽเดจเตเดจ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเดฑเดฟเดฏ เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏย เดธเต—เดนเตƒเดฆเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดดเด‚.

-


22 OCT 2019 AT 18:57

เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตพ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดŸ เด† เดธเตเดตเดชเตเดจเด™เตเด™เตพ เดฏเดพเดฅเดพเตผเดคเตเดฅเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดฟเดฒเตเดฒ.

เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดตเดฟเดจเดพเดฏเดฟ...

-


21 OCT 2019 AT 20:54

my mind is still wandering
through that old classroom of us,
wondering when we'll all
be able to meet again!

-


21 OCT 2019 AT 20:06

เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเตผเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดชเตเดฐเด•เดพเดถเด‚ เดชเดฐเดคเตเดคเดฟ เดธเตเดตเดฏเด‚ เดŽเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดคเต€เดฐเดพเดจเดพเดฏ เดคเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด’เดดเตเด•เดฟเดšเตเดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเตเดฐเด•เดพเดถเด‚ เดชเดฐเดคเตเดคเดพเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดทเตเดŸเด‚.

-


4 JUL 2019 AT 10:15

เดฏเดพเดคเตเดฐเด•เตพ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเต†เดฑเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเดพเดจเตเด‚, เดชเด•เตเดทเต‡ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดชเต‡เดฐเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เตผเดคเตเดฅเด‚ เดฏเดพเดคเตเดฐเด•เตเด•เดพเดฐเดฟ เดŽเดจเตเดจเดพเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดฏเดพเดคเตเดฐเด•เดณเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดตเดพเดคเต‹เดฐเดพเดคเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เด…เดตเดฏเต† เดเดฑเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เด’เดฐเดพเตพ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเต‹ เดžเดพเดจเตเด‚ เดฏเดพเดคเตเดฐเด•เดณเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดŽเดจเตเดจเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเต† เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเดพเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เด† เดฏเดพเดคเตเดฐเด•เตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดฎเดพเดฃเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดฏเตเด•.

-


10 AUG 2017 AT 16:55

เด•เดŸเดฒเดฟเดฒเต† เดคเดฟเดฐเดฎเดพเดฒเด•เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเตเด•เดณเดฟเตฝ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต†เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดทเตเดŸเด‚ เดฎเดดเด•เตเด•เดพเดฒเดคเตเดคเตโ€Œ เดชเดพเดฑเด•เต†เดŸเตเดŸเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดดเดฟเด•เดฟเดฏเต†เดคเตเดคเตเดจเตเดจ เด† เดคเดฃเตเดคเตเดค เดฎเดดเดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเตเด•เดณเต† เดคเดฒเต‹เดŸเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต....

-


10 AUG 2017 AT 16:38

เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเด‚เดญเดตเด™เตเด™เตพ เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚, เดšเดฟเดฒเดคเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด‚, เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด† เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด“เตผเดฎเด•เตพ เด…เดคเตเดฐเดฏเต‡เดฑเต† เดฎเดงเตเดฐเดฎเตเดณเตเดณเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚....

-


7 AUG 2017 AT 17:23

เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดชเตโ€เดจเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต‡เดฐเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ, เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดธเตเดตเดชเตเดจเด™เตเด™เตพ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เด•เตเดฑเต‡ เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเตเด•เตเด•เดณเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‡เดŸเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต....

-


Fetching NaJWa JIBiN Quotes