Chinchu Sajan ย  (Chinchu Sajan)
267 Followers ยท 138 Following

read more
Joined 27 December 2016


read more
Joined 27 December 2016
6 JUN 2020 AT 18:20

Punjabi songs and remembering
those nights with you.
Even songs hurt more than breakup.

-


11 APR 2020 AT 5:44

เดจเต€ เดŽเดจเตเดจ เดธเดคเตเดฏเด‚ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดฎเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เดฃเด‚
เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต‡เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเด•เตเดจเตเดจ เด† เดฆเดฟเดจเด‚ เด† เด•เดฐเด™เตเด™เดณเดพเตฝ เด†เดฒเดฟเด‚เด—เดจเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚.
เดจเดฟเตปเดฑเต† เด…เดงเดฐเด™เตเด™เดณเดพเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเต† เด•เต‚เดฎเตเดชเดฟเดฏเดฃเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.
เดจเดฟเตป เดฎเดพเดฑเดฟเตฝ เดŽเตป เดฎเตเด–เด‚ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดฃเด‚
เด† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเด‚ เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดฒเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเต‡เดฃเด‚๐Ÿ˜˜

-


9 OCT 2019 AT 22:52

เดŽเดจเตเดฑเต† เดŽเดดเตเดคเตเดคเตเด•เตพ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดฎเดพเดฏ
เดตเดฟเด•เดพเดฐเด™เตเด™เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

-


9 OCT 2019 AT 22:42

เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดจเต€...
เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต†
เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เตโ€Œ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเดพเตป
เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต‹!

-


16 SEP 2019 AT 9:53

เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต...
เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เดšเตเด‚เดฌเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต...
เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดžเดพเตป เดชเด เดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเตŠเดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚
เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเดคเตเดคเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

-


16 SEP 2019 AT 9:40

เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดจเต€ เด…เดฑเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเต เดˆ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฒเดคเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดจเตเดจเต... เด…เดจเตเดจเต เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด†เด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเดคเตเด‚ เด†เด•เตเด‚... เด…เดจเตเดจเต เดจเต€ เด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด†เดฏเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด•เต‹เดฎเดพเดณเดฟ เด†เดฏเดฟ เด•เดพเดฃเตเด‚ เดˆ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต...

-


25 AUG 2019 AT 11:04

เดจเต€เดฏเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดจเดจเตเดจเดพเด•เดฃเด‚
เดŽเดจเตเดจเดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ
เด…เดตเตพ เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเด•เดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตป เด“เตผเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ.
เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดธเดพเดจเดตเดพเด•เตเด•เต.

-


25 AUG 2019 AT 7:18

เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต†
เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เตพ
เด…เดคเตŠเดฐเต เดคเดฐเด‚ เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดพเดฃเต
เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดšเด™เตเด™เดฒเด•เตเด•เตโ€Œ เด‡เดŸเดพเตป
เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเต.
เด…เดคเด™เตเด™เดจเต† เด•เต‚เดŸเดฟ เดฎเตเดดเต เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เด†เดตเดŸเตเดŸเต†.

-


29 JUL 2019 AT 18:55

My mom is Hindu
My Pappa is Christian
Please don't call me Highbred.

-


1 JAN 2019 AT 22:44

เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เด’เดฐเดพเดฏเดฟเดฐเด‚ เด†เด—เตเดฐเดนเด™เตเด™เตพ เดธเตเดตเดชเตโ€เดจเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เด‡เดจเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดชเตเดคเตเดตเตผเดทเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ....

-


Fetching Chinchu Sajan Quotes